List 5 phòng tập gym chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM

Số lượng phòng tập GYM tại TPHCM ngày càng nhiều hơn. Chất lượng phòng tập cũng như giá cả thì khá đa dạng, phòng tập chất lượng có, kém chất lượng cũng không ít, có phòng tập giá rất bình dân, rất rẻ, có phòng tập thì giá tập lại vô cùng đắt đỏ. Đối với những người tập GYM lâu năm thì chắc hẳn rằng họ đã tìm được phòng tập để tập luyện. Vậy còn những người mới đang có ý định tập GYM thì sao ? Giữa vô vàng phòng tập GYM, để chọn lựa ra một điểm tập GYM tốt mà giá không quá đắt thật sự rất khó khăn. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn TOP 10 phòng tập gym chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM.

1. MMAGYMFITNESS

Trung tâm fitness, giảm cân đốt mỡ MMAGYM tuy chỉ ra đời trong vài năm trở lại đây, nhưng đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực fitness. Trung tâm với một diện tích khá rộng, thoáng mát, trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị tập GYM chất lượng giúp mọi người tập luyện thoải mái, thư giản và có kết quả tốt hơn.
Trung tâm có 2 gói tập cơ bản : Tự tập và tập với HLV. Đối với những người mói tập, học với HLV hướng dẫn thì hiệu quả tập luyện sẽ nhanh chóng hơn, tuy nhiên học phí tập sẽ cao hơn, nếu đăng ký gói tự tập, HLV sẽ hướng dẫn cách tập cơ bản với các loại máy móc, giúp bạn có thể tự học mà vẫn đảm bảo kết quả tốt.

phòng tập gym,phòng tập gym chất lượng,lớp học muay thái, học boxing cơ bản, trung tâm kick boxing

Đa số người tập GYM thường tập với mong muốn giảm cân, đốt mỡ. Đến với MMAGYM, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, bởi trung tâm với đang giảng dạy nhiều bộ môn giảm cân, đốt mỡ hiệu quả khác nhau, như GYM, Muay Thái, MMA, KickBoxing...Thay vì tập GYM, bạn có thể đăng ký tập võ, vừa giúp giảm cân đốt mỡ, rèn luyện sức khỏe, vừa tăng cao kĩ năng phòng thủ, tự vệ cho bản thân. Trung tâm vừa chất lượng, uy tín, giá cả lại hợp lý nên thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tập luyện

Hiện nay, MMAGYM đang sở hữu chuỗi 4 phòng tập GYM tại TPHCM. Và ở một tương lai không xa, có lẽ số lượng phòng tập sẽ còn tăng nhiều hơn nữa để có thể phục vụ các bạn tập một cách tốt nhất.

Địa chỉ : 

  • Cơ sở 1: 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
  • Cơ sở 2: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
  • Cơ sở 3: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận
  • Cơ sở 4: 680 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

2. California Fitness & Yoga


California Fitness & Yoga được xem là hệ thống phòng tập rộng lớn nhất Việt Nam. Số lượng phòng tập của hệ thống này khá lớn, đa số phòng tập thường nằm trong các siêu thị lớn. Không gian thoải mái, sang trọng, hệ thống trang thiết bị chất lượng, tối tân.
Ngoài tập GYM, trung tâm California Fitness & Yoga còn đa dạng nhiều khóa học khá như Zumba, Latinh Dance, Belly Dance, Yoga...

3. Fit24 - Fitness & Yoga Center

Fit24 là trung tâm thể hình, Yoga của Châu Âu đầu tiên tại TPHCM. Với thiết kế sáng tạo, tinh tế, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị tập luyện hiện đại nhập khẩu từ Đức.Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng miễn phí sẽ giúp các học viên tập luyện có hiệu quả hơn. 
Cũng giống như chuỗi phòng tập Califonia, Fit24 cũng đa dạng các khóa học như Yoga, Dance. Và các dịch vụ khác như giữ xe, tạp chí, internet điều hoàn toàn miễn phí.
Một điểm trừ của Fit24 là chỉ có 1 trung tâm tại TPHCM và đặt tại quận 7, do đó nếu ở những quận huyện khác thì việc đăng ký học tập sẽ rất khó khăn.

4. Bodyfit

Cũng giống như MMAGYMFITNESS, Bodyfit hiện đang có 4 phòng tập tại khu vực TPHCM.Hệ thống phòng tập hiện đại cùng với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy móc giúp người tập có thể tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Với diện tích khá rộng, Bodyfit giúp người tập thoải mái, thư giản hơn. Tập luyện tại Bodyfit, bạn sẽ được tư vấn dinh dưỡng, hướng dẫn các bài tập phù hợp với mục đích tập luyện và thể trạng sức khỏe.
Ngoài tập GYM, trung tâm còn mở nhiều khoa học như Dance, Jumba, Aerobic… đến Yoga, Pilates, Crossfit Training. Học phí tại Bodyfit cũng khá hợp lý.

5. VShape Gym & Yoga

VShape có không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ. Các loại máy tập đều là sản phẩm cao cấp và được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến cho cho quý khách nhiều tiện ích khi tập, có máy đánh giá cơ thể giúp học viên hiểu rõ hơn về cơ thể của bản thân để tập luyện hiệu quả nhất. Phòng tập còn có các lớp yoga/dance và Huấn luyện viên đi kèm. 

Với 5 phòng tập GYM uy tín và chất lượng nhất TPHCM, các bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc các bạn tìm được phòng tập tốt và tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng sở hữu thân mình mà bạn mơ ước.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep